Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Thu mua phế liệu giá cao

Bạn đang cần tìm công ty thu mua phế liệu tại TPHCM hoặc các tỉnh miền Nam: Bình Dương, Long An, Đồng Nai. Chúng tôi, công ty thu mua phế liệu giá cao Thiên Phát nhận thu mua phế liệu tận nơi cho quý vị.

Với tiêu chí nhanh chóng, giá cao, tận nơi - chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ quý khách hàng có nhu cầu thu mua phế liệu số lượng lớn. Công ty chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu được quý đối tác và khách hàng đánh giá rất cao.

thu mua phế liệu miền nam
Thu mua phế liệu TPHCM & miền nam

Đôi nét công ty thu mua phế liệu Thiên Phát

Công ty phế liệu Thiên Phát có trụ sở chính tại 313 Đào Trí, Quận 7, TpHCM chuyên hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu, thanh lý nhà xưởng, tháo dỡ công trình tại khu vực HCM và các tỉnh lân cận miền Nam như Bình Dương, Long An, Đồng Nai. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm thu mua và hàng trăm khách hàng thân thiết tại khu vực TPHCM và miền Nam. Công ty luôn hoạt động thu mua phế liệu với tiêu chí lấy chữ tín hàng đầu, làm hài lòng khách hàng mong muốn hợp tác dài lâu, giá cao cùng với dịch vụ thu mua tận nơi thỏa mãn nhu cầu khách hàng!

Các loại phế liệu thu mua?


+ Các loại phế liệu kim loại như thu mua phế liệu nhôm, thu mua phế liệu sắt, thu mua phế liệu đồng, thu mua phế liệu inox, thu mua phế liệu thép

+ Các loại máy móc cũ công nghiệp, thanh lý trọn gói nhà xưởng

+ Các hợp đồng phá dỡ công trình

+ Các loại phế liệu khác như: phế liệu giấy, phế liệu nhựa...

+ Ngoài ra quý khách hàng có nhu cầu thu mua các loại phế liệu khác nữa thì hãy liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn thật cụ thể.

Trong các loại phế liệu trên thì khối lượng phế liệu sắt đồng nhôm được thu mua nhiều nhất, tùy theo số lượng và chất lượng phế liệu bạn có, công ty chúng tôi sẽ có chính sách giá phù hợp để đảm bảo hài lòng quý khách. Bên cạnh đó với chính sách thu mua tận nơi hoàn toàn chủ động thời gian sẽ giúp cho quý vị thuận tiện công việc.

Vì sao chúng tôi thu mua phế liệu với giá cao?

+ Công ty phế liệu Thiên Phát luôn mong muốn hợp tác lâu dài, nên với mức giá phế liệu thu mua cao sẽ là điều kiện cho Thiên Phát và quý khách hàng làm việc hợp tác bền lâu

+ Hệ thống xe vận tải riêng thu mua phế liệu tận nơi, nhanh chóng và tiết kiệm vì vậy quý khách hàng sẽ được hưởng mức giá cao nhất từ chính sách của công ty phế liệu Thiên Phát

Địa bàn thu mua phế liệu

+ Công ty phế liệu Thiên Phát cơ sở chính 213 Đào Trí, Quận 7, TPHCM thu mua phế liệu tại các quận của TPHCM từ quận 1, quận 2 ... quận 12, quận Tân Bình, thu mua phế liệu tại Quận Tân Phú, Bình Thạnh, Gò Vấp, Bình Tân, Bình Chánh, Hooc Môn, Củ Chi

+ Ngoài ra công ty còn thu mua phế liệu tại các tỉnh khác lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai...

Hình ảnh thu mua phế liệu

Hoạt động Thu mua phế liệu tại các quận TPHCM hết sức sôi động, đây là thị trường nhiều khách hàng của Thiên Phát tin tưởng và làm đối tác thu mua phế liệu lâu dài. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, công ty Thiên Phát dần chiếm được lòng tin của khách hàng tại HCM.


Thu mua phế liệu tại các tỉnh lân cận Bình Dương, Long An, Đồng Nai

 

Quý khách hàng có nhu cầu thu mua phế liệu và mong muốn có được mức giá thu mua cao thì hãy liên hệ chúng tôi:

0976.671.266 (Mr Thiên)


Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

1 nhận xét: